รับสมัคร แอดมิน ทำเอกสารฝ่ายขาย ( ปิดรับสมัครจ้า )

รู้จักบริษัท 
- ลูกค้าหลัก โรงงานอุตสาหกรรม  บริการขายสินค้า และ งานโปรเจ็ค ให้กับโรงงาน

หน้าที่หลัก
- ทำเอกสาร ฝ่ายขาย  ใบกำกับภาษี ใบส่งของ  ใบส่งมอบงาน  ใบเสร็จรับเงิน
- ทำเอกสารเพิ่มเติม ใบสั่งซื้อ ใบเสนอราคา BOQ  เอกสารอื่นๆ  ใบสั่งซื้อ
- สรุปรายจ่ายสินค้า บริการ รายการเครดิต  ออก หัก ณ จ่าย
- ออกเอกสารเพิ่มเติม เช่น  เช่นบันทึกข้อความ แล ะอื่นๆ
- ติดต่อประสานกับลูกค้าทั่วไป

คุณสมบัติ
-  เพศหญิง
-  มีความซื่อสัตย์ รอบคอบในด้านเอกสาร ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ

สถานที่ ทำงาน   
- เข้างาน 8.30 - 17.00 น.  ทำงาน (จันทร์ - เสาร์)

บริษัท อันดาเทค จำกัด
ที่อยู่  743  ซ.ทวีรัตน์ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
E-mail : andatechn@gmail.com
Tel :  096-941-5569

สอบถามเพิ่มเติม  https://page.line.me/andatech

==

ส่งเอกสารแนะนำตัวเพิ่มเติมทางเมลล์

ส่งเอกสารผ่าน ทาง E-mail. เท่านั้น 
E-mail : andatechn@gmail.com
สิ่งที่ต้องระบุ ระบุใน e-mail  เพิ่มเติมได้นะ

เขียนทุกข้อนะ
1. จุดเด่นของเรา ทำไมต้องเลือกสัมภาษณ์คุณ
2. ข้อเสียของคุณ
3. มีประสบการณ์ อะไรบ้าง ทำอะไรมาบ้าง  เล่าให้ฟังหน่อย
4. ตอนนี้ ทำอะไรอยู่

*** สำหรับเอกสารอื่นๆ ที่มีประโยชน์ต่อการคัดเลือกเรียกสัมภาษณ์ ส่งมาได้นะ  เช่น เรซูเม่ ประวัติการศึกษา หรือ อื่นๆ