รับสมัคร แอดมิน ทำเอกสารภายใน (ธุรการ หาดใหญ่) ( ปิดรับสมัครจ้า )
รู้จักบริษัท
– ลูกค้าหลัก โรงงานอุตสาหกรรม บริการขายสินค้า และ งานโปรเจ็ค ให้กับโรงงาน
หน้าที่หลัก
– ทำเอกสาร ฝ่ายขาย ใบกำกับภาษี ใบส่งของ ใบส่งมอบงาน ใบเสร็จรับเงิน
– ทำเอกสารเพิ่มเติม ใบสั่งซื้อ ใบเสนอราคา BOQ เอกสารอื่นๆ ใบสั่งซื้อ
– สรุปรายจ่ายสินค้า บริการ รายการเครดิต ออก หัก ณ จ่าย
– ออกเอกสารเพิ่มเติม เช่น เช่นบันทึกข้อความ แล ะอื่นๆ
– ติดต่อประสานกับลูกค้าทั่วไป
คุณสมบัติ
– เพศหญิง
– มีความซื่อสัตย์ รอบคอบในด้านเอกสาร ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
สถานที่ ทำงาน
– เข้างาน 8.30 – 17.00 น. ทำงาน (จันทร์ – เสาร์)
บริษัท อันดาเทค จำกัด
ที่อยู่ 743 ซ.ทวีรัตน์ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
E-mail : andatechn@gmail.com
Tel : 096-941-5569
สอบถามเพิ่มเติม https://page.line.me/andatech
==
ส่งเอกสารแนะนำตัวเพิ่มเติมทางเมลล์
ส่งเอกสารผ่าน ทาง E-mail. เท่านั้น
E-mail : andatechn@gmail.com
สิ่งที่ต้องระบุ ระบุใน e-mail เพิ่มเติมได้นะ
เขียนทุกข้อนะ
1. จุดเด่นของเรา ทำไมต้องเลือกสัมภาษณ์คุณ
2. ข้อเสียของคุณ
3. มีประสบการณ์ อะไรบ้าง ทำอะไรมาบ้าง เล่าให้ฟังหน่อย
4. ตอนนี้ ทำอะไรอยู่
*** สำหรับเอกสารอื่นๆ ที่มีประโยชน์ต่อการคัดเลือกเรียกสัมภาษณ์ ส่งมาได้นะ เช่น เรซูเม่ ประวัติการศึกษา หรือ อื่นๆ